PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ ĐÔNG
TRƯỜNG MẦM NON PHÚ LÃM
Hoạt động của giáo viên | Hoạt động của trẻ |
1.Ổn định tổ chức gây hứng thú - Cho trẻ ngồi và hỏi trẻ + Thời tiết hôm nay như thế nào? + Có bạn nào thấy mệt không? + Có mấy cô giáo dạy? 2 .Phương pháp hình thức tổ chức a. Khởi động Trước khi vào tiết học chúng ta làm gì để làm nóng cơ thể? Cả lớp đứng lên xếp thành 2 hàng dọc theo cô Mây và cô Hạnh Cả lớp đứng: Nghiêm 2 hàng dọc tập hợp Nhìn trước – Thẳng Bên phải - Quay Các bé chuẩn bị: Nghiêm Các bé cùng cô Búng tay – Nhún chân nào Các con thấy thiếu cái gì không nhỉ? Âm nhạc Chúng ta hãy hô to để Âm nhạc bật lên nhé Âm nhạc bắt đầu Trẻ nhún nhảy theo nhạc Búng tay - nghiêng người - nhún nhảy - tay chống hông – quay sang phải - quay sang trái – xoay cổ - Xoay vai Các bé cùng cô làm lại lần nữa nhé ( làm ngược lại) Búng tay - nghiêng người - nhún nhảy - tay chống hông – quay sang phải - quay sang trái – xoay cổ - Xoay vai Tiếp theo trẻ làm động tác Hít vào thở ra Các con tập rất giỏi khen các bé và các bé đã thấy nóng người lên chưa b.VĐCB: Bài TH Đi thăng bằng–Trèo thang – Trượt xuống - Bò chui qua ống dài - Bật sâu và lộn trước - Đi ngang bước dồn trên ván chéo. Bây giờ các bé đã sẵn sàng tham gia vào một bài vận động khác nhé Cả lớp ngồi quan sát Các con nhìn xung quanh có rất nhiều thử thách các bé có muốn thử tài những thử thách này không? Ai có thể lên tập giúp cô? - Cô mời 1 trẻ lên thực hiện vận động - Điểm xuất phát màu vàng: Đi thăng bằng -Trèo thang - Trượt xuống - Bò chui qua ống dài - Điểm xuất phát màu đỏ: - Bật sâu và lộn trước - Đi ngang bước dồn trên ván chéo. * Trẻ thực hiện - Cô cho lần lượt từng trẻ thực hiện. - Cô chú ý sửa sai động viên trẻ kịp thời và giúp đỡ 1 số trẻ còn nhút nhát - 2 hàng dọc tập hợp - cả lớp đứng – Trẻ nghiêm. - Cho trẻ chuyển đội hình vòng tròn đi lại nhẹ nhàng tiếp theo ngồi hồi tĩnh hít vào thở ra. - Tiếp đến chân phải duỗi - chân trái gập vuông góc, tay phải cầm vào ngón chân cúi đầu đếm từ 1=>8. Đổi bên chân trái - Củng cố: Cô hỏi trẻ tên bài tập gì? 3. Kết thúc - Cô nhận xét giờ học khen ngợi trẻ - Trẻ chào khách |
Trẻ trả lời Trẻ quan sát 1 trẻ thực hiện Trẻ thực hiện Trẻ đi lại nhẹ nhàng và hồi tĩnh |
Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn